วันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2552

สร้าง Web Presence ของคุณด้วยการส่งเฉพาะ Directory

คุณอาจเป็นหนึ่งในบรรดาผู้พัฒนาเว็บไซต์ที่สร้างสรรค์มากแต่คำถามสำคัญคือ - เป็นเว็บไซต์ของคุณมีสถานะออนไลน์มีประสิทธิภาพได้อย่างไรสามารถให้เห็นศักยภาพของผู้เข้าชมและเครื่องมือค้นหาถ้าคำตอบคือ 'ไม่' แล้วมันสำคัญมากที่คุณจะเข้าใจว่ามันใช้เวลามากของความพยายามที่จะได้เว็บไซต์ของคุณในเครื่องมือค้นหาที่สำคัญและสร้างสถานะของเว็บ. แต่ขั้นตอนน้อยฉลาดจะช่วยให้คุณมากและจะกล่าวถึงในบทความต่อไป. คุณไม่สามารถอาศัยอยู่ในแยก. ในทำนองเดียวกันธุรกิจออนไลน์ที่เว็บไซต์ของคุณเพียงไม่สามารถอยู่รอดได้โดยไม่ต้องช่วยการแสดงผลที่มีประสิทธิภาพของเว็บไซต์ของคุณบนเว็บ.

ยูนิลีข้อมูลมาใช้งานมากที่สุดในเว็บเป็นเครื่องมือค้นหาไดเรกทอรีเว็บหรือพอร์ทัล. เกี่ยวกับข้อเท็จจริงนี้ส่วนใหญ่เจ้าของเว็บไซต์ตรวจสอบรวมเว็บไซต์ของตนในไดเรกทอรีเว็บยอดนิยม. ขั้นตอนนี้ง่ายจะได้รับคุณประโยชน์สองของการเป็นส่วนหนึ่งของ ไดเรกทอรี และยังได้รับลิงค์กลับไปในSearch Engine ของเรื่องการแสดงผล.

ความนิยมของการสร้างสถานะของเว็บด้วยการส่ง ไดเรกทอรี ได้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในไม่กี่ปีที่ผ่าน. หนึ่งในเหตุผลสำคัญว่าทำไมชั้นเชิงนี้มีชื่อเสียงมากเป็นพิมพ์ที่รวดเร็วของ. หากคุณพยายามที่จะประเมินจำนวนเปรียบเทียบระหว่างประโยชน์และค่าใช้จ่ายสิทธิประโยชน์ที่มีขอบบนเมื่อเทียบกับค่าปัจจัย. ดังนั้นจึงแนะนำให้เลือกมากขึ้นเพื่อให้ใช้ที่ดีที่สุดของการส่ง สารบบ เว็บได้รับการแสดงผลสูงเพื่อค้นหาตามกับการจัดอันดับดี.

เมื่อมาส่งเว็บไซต์หนึ่งควรตรวจสอบเพื่อส่งในประเภทที่เกี่ยวข้องมากที่สุด. หากเว็บไซต์เน้นลูกค้าในพื้นที่ก็จะดีที่สุดเพื่อส่งในเฉพาะหรือไดเรกทอรีภูมิภาค. วันนี้ในสุทธิคุณสามารถหาไดเรกทอรีเว็บหลายภูมิภาคที่สามารถพิสูจน์คุณค่ามากถ้าเป้าหมายของธุรกิจออนไลน์ของคุณให้กับลูกค้าภายใน. สำหรับเช่นหากคุณเป็นเจ้าของเว็บไซต์หรือธุรกิจที่มุ่งเน้นลูกค้าอเมริกันแล้วคุณควรส่งคุณเว็บไซต์ใน สารบบ เว็บ American.

ไดเรกทอรี เฉพาะเป็น สมุด พิเศษที่รายการประเภทเฉพาะของธุรกิจ.
เป็นสิ่งที่สำคัญมากเข้าใจว่าเกือบทุกเครื่องมือค้นหาไดเรกทอรีพิจารณาเฉพาะเป็นเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องมากขึ้นเมื่อเทียบกับไดเรกทอรีทั่วไป. นอกจากนี้เว็บไดเรกทอรีช่องยังมีประโยชน์ดังต่อไปนี้

จะสร้างเป้าหมายเข้าชม:
จะให้กลุ่มเป้าหมายมากขึ้นด้วยเว็บไซต์รายการที่แม่นยำมากขึ้นเพื่ออุตสาหกรรมโดยเฉพาะหรือหัวข้อ. มันดึงดูดขนาดใหญ่จำนวนผู้เข้าชมที่ตรงเป้าหมายและเปลี่ยนเส้นทางไปยังเว็บไซต์ที่แสดง. สำหรับเช่นหากคุณเป็นอเมริกันและเป็นเจ้าของเว็บไซต์หรือธุรกิจออนไลน์ที่มุ่งเน้นลูกค้าอเมริกันแล้วคุณต้องส่งคุณเว็บไซต์ใน สารบบ เว็บ American.

จะช่วยให้คุณหนึ่งคุณภาพทางลิงก์นี้บางทีสาเหตุที่ต้องการมากที่สุดทำไมคุณจึงควรใช้ไดเรกทอรีเว็บ. ใหญ่เข้ามาเชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ของคุณจะช่วยให้เว็บไซต์ของคุณอันดับสูง.

หน้าของมันยื่น สมุด เฉพาะเป็นปัจจัยสำคัญที่คุณควรพิจารณาเป็นหมายสำคัญสำหรับการเข้าชมที่ตรงเป้าหมายและการจัดอันดับสูง PR.



ดูเพิ่มเติม : โปรโมทเว็บ โปรโมทเว็บฟรี โปรโมทเว็บ โปรโมทเว็บ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น