วันพุธที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2552

Directory ส่ง - Basic แต่มีประโยชน์คำแนะนำและคำแนะนำ

Internet นักการตลาดมืออาชีพและผู้เชี่ยวชาญ SEO อยู่แล้วทราบว่าการส่ง สมุด ที่ดีมีข้อกำหนดสำหรับเจ้าของธุรกิจออนไลน์ผู้ที่สนใจในการเพิ่มเครื่องมือค้นหาการจัดอันดับความนิยมในการสร้างลิงค์และปริมาณเพิ่มเว็บไซต์. ดังนั้นเราต้องเข้าใจสิ่งที่ ไดเรกทอรี ที่เป็น.

ในแง่พื้นฐานมาก สมุด รายชื่อของเว็บไซต์ที่อยู่และแตกลงในประเภทและประเภทย่อยเป็น. ดังนั้นหากคุณต้องการของคุณเว็บไซต์ที่จะรวมเป็น ไดเรกทอรี ที่คุณต้องส่งเว็บไซต์ของคุณและจะอนุมัติแล้วคุณจะอยู่ใน สารบบ ว่า. ธุรกิจหรือบุคคลที่ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องใดก็ตามที่จะเข้าสู่ ไดเรกทอรี สามารถค้นหาเว็บไซต์ของคุณเมื่อ.

ไดเรกทอรีบางจะช่วยให้คุณรายการเว็บไซต์ของผู้อื่นในขณะที่ฟรีจะคิดค่าใช้จ่ายเพื่อให้คุณได้แสดงไว้ใน ไดเรกทอรี ของ. จ่ายสำหรับรายการ ไดเรกทอรี ในที่สุดกรณีที่จะรับประกันได้ว่าเว็บไซต์ของคุณจะรวมอยู่ใน ไดเรกทอรี และอย่างรวดเร็วปกติภายใน 7 วัน. ไดเรกทอรีที่คุณส่งไปที่ไม่สามารถเรียกเก็บค่าใช้เวลานานในการยอมรับการส่งของคุณ. แต่ก่อนรายการ URL ของคุณคุณต้องเข้าใจกฎพื้นฐานสำหรับการส่ง ไดเรกทอรี. ด้านล่างเก้าสิ่งง่ายๆที่คุณต้องพิจารณาและทำความเข้าใจก่อนที่จะส่งเว็บไซต์ของคุณ.

1. คุณต้องให้แน่ใจว่าหน้าเว็บของคุณเสร็จสมบูรณ์. คุณไม่ควรเริ่มต้นที่จะส่งไปยัง ไดเรกทอรี เว็บใดๆจนกว่าคุณจะแน่ใจว่าเว็บไซต์ของคุณ 100%.

2. ให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้ใช้ป๊อปอัปหรือ popunder หน้าต่างในหน้าเว็บของคุณ.

3. การโฆษณาหรือการเชื่อมโยงเครือควรจะเก็บไว้ที่ต่ำสุดเปล่าเป็นเว็บไซต์ที่มีมากปุย "หรือ distractions บนพวกเขาโดยทั่วไปจะหมายถึงว่าเจ้าของ ไดเรกทอรี จะปฏิเสธการส่งเอกสาร.

4. ทำวิจัยบางส่วนและให้แน่ใจว่าคุณใช้ ดีเคารพและคุณภาพดีไดเรกทอรี. ใช้ไดเรกทอรีที่เกี่ยวข้องจะช่วยเพิ่มอันดับใน SERP's. เครื่องมือค้นหาให้คะแนนสูงในการเชื่อมโยงขาเข้าจากเว็บไซต์ที่มีความเกี่ยวข้องเช่นเดียวกับที่พวกเขากระทำกับไดเรกทอรีที่เกี่ยวข้อง.

5. ทุก ไดเรกทอรี จะมีชุดของกฎระเบียบและข้อกำหนดที่คุณต้องปฏิบัติตามก่อนที่จะส่งให้พวกเขา. ให้แน่ใจว่าคุณรู้กฎเหล่านี้ก่อนอื่นคุณอาจพบว่าคุณจะสิ้นเปลืองมากเวลาพยายามส่งไป > ไดเรกทอรีที่คุณไม่พอดีกับความต้องการของ.

6. ให้แน่ใจว่าคุณมีข้อมูลที่จำเป็นที่จะต้อง ไดเรกทอรี เช่นให้อีเมลที่ถูกต้องของที่อยู่รายละเอียดที่เกี่ยวข้องชื่อ, URL และคำหลักอื่นคุณอาจมีการส่งของคุณปฏิเสธ.

7. เข้าใจการใช้คำหลักที่สมบูรณ์สำหรับการจดจำที่ดีที่สุดใน ไดเรกทอรี. ไดเรกทอรีส่วนใหญ่จะใช้คำหลักเพื่อให้บุคคลที่มีการค้นหาในการค้นหาของคุณไดเรกทอรี>. ให้คุณใส่คำหลักในการอธิบายและกระเบื้องของคุณ.

8. เข้าใจประเภททั้งหมดที่คุณมีให้ใช้สำหรับวาง URL ของคุณ. นี้มีผลกระทบในให้คุณค้นหาการจัดอันดับสูงเครื่องมือเป็นเครื่องมือค้นหาจะพิจารณารายการของคุณที่เกี่ยวข้องมากขึ้นตามที่ในประเภทที่เหมาะสมและประเภทย่อย. คุณต้องให้แน่ใจว่าคุณจะเลือกประเภทย่อยที่ถูกต้องในหัวข้อง่ายสถานที่และเพื่อให้แน่ใจว่าเว็บไซต์ของคุณถือว่าเร็วที่สุดสำหรับการยอมรับจาก ไดเรกทอรี.

9. เวลาคือปัจจัยที่สำคัญอื่นๆที่คุณต้องพิจารณาไซต์ของคุณอาจไม่ได้รับทันทีโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าไม่ได้รายการ ไดเรกทอรี ที่จ่ายดังนั้นอย่าเพิ่งไปหนึ่ง ไดเรกทอรี ส่งไปยังไดเรกทอรีที่แตกต่างกันเล็กน้อยเพื่อเพิ่มโอกาสในการยอมรับและความเร็วในการจัดอันดับซึ่งอาจช่วยปรับปรุง.

ธุรกิจออนไลน์จำนวนมากได้รับการส่ง ไดเรกทอรีและพบว่าได้รับผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมในช่วงเวลาสั้นเวลา. คนอื่นจะคิดว่ามันเสียเวลาอย่างเหลือเชื่อและเนื่องจากเวลาที่เกี่ยวข้องไม่รู้สึกว่ามีประโยชน์ในการดำเนินการไม่คำนึงถึงผล. ถ้าคุณพบว่านี่ไม่ใช่สิ่งที่คุณรู้สึกว่าสามารถทำแล้วบางทีคุณควรพิจารณาบริการคู่มือของบริษัทส่ง สมุด ทำเช่นนี้ให้คุณ.

ส่ง Directory จะให้มีประสิทธิภาพและมีประสิทธิภาพมากวิธีการเพิ่มปริมาณการเข้าชมเว็บไซต์และเพิ่มยอดขายธุรกิจของคุณ. พวกเขาจะไม่เพียงสามารถทำส่ง ไดเรกทอรี สำหรับคุณแต่พวกเขาสามารถช่วยเหลือด้วยความคิดและกระบวนการในการเพิ่มแผนการตลาดของอินเทอร์เน็ต. แน่นอนพวกเขาจะบันทึกคุณมากเวลาเพราะพวกเขามีมากของข้อมูลในมือที่คุณจะต้องมาถ้าคุณตั้งใจจะทำงานตัวเอง. พวกเขาได้รู้นามบังคับมากสำหรับธุรกิจของคุณและรูปแบบที่ถูกต้องและข้อมูลที่คุณควรใช้ในการส่งเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจของคุณ. ทางไม่ว่า, การส่ง ไดเรกทอรี จะเป็นประโยชน์ต่อธุรกิจของคุณว่าคุณใช้เวลาในการเสร็จสิ้นขั้นตอนอย่างถูกต้องด้วยตัวคุณเองหรือหากคุณเข้าบริการของบริการส่ง ไดเรกทอรี.



ดูเพิ่มเติม : โปรโมทเว็บ โปรโมทเว็บ สอนทำเว็บ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น