วันอังคารที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2552

เคล็ดลับ Directory รับส่ง

เครื่องมือค้นหาการจัดอันดับผลประโยชน์จากการเชื่อมโยงขาเข้าจากเว็บไซต์อื่นๆที่มีการค้นหาการจัดอันดับสูงเครื่องมือกว่าเว็บไซต์ของคุณจะของคุณ. เชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ของคุณสามารถทั่วไปโดยการค้นหาเป็นคะแนนสำหรับไซต์ของคุณนี้แล้วให้ความเกี่ยวข้องมากขึ้นในเว็บไซต์ที่มีอายุยืนมากขึ้นมีอำนาจมากขึ้นในตลาดของคุณและความเกี่ยวข้องมากขึ้นในตลาดของคุณ.

การจัดอันดับสูงเครื่องมือค้นหาจะบรรลุถึงการมีความเกี่ยวข้องมากกว่าหนึ่งวิธีการเชื่อมโยงจากเว็บไซต์ไท.Internet ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดและผู้เชี่ยวชาญ SEO แล้วทราบผลกระทบของการเชื่อมโยงขาเข้าเหล่านี้ในการจัดอันดับของเครื่องมือค้นหา.

เว็บไซต์อย่างไรคุณได้รับผู้ที่มีตำแหน่งสูงตลาดที่เกี่ยวข้องและเคารพอย่างสูงเพื่อเชื่อมโยงตัวเองกับคุณ? จำนวนบุคลากรทางการตลาดอินเทอร์เน็ตพิจารณาว่าวิธีหนึ่งที่จะส่งเว็บไซต์ของคุณเพื่อไดเรกทอรีเว็บอื่นๆ. เป็น สารบบ เว็บอะไรไดเรกทอรีเว็บกำลังเข้าว่ารายการของเว็บไซต์ที่จัดโดยประเภทและประเภทย่อย.

เมื่อมีผู้ใช้อินเทอร์เน็ตค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องหนึ่งที่พวกเขามักจะใช้ ไดเรกทอรี เพื่อเข้าถึงรายชื่อของเว็บไซต์ที่มีข้อมูลที่เกี่ยวข้อง. ดังนั้นเจ้าของเว็บไซต์ที่ต้องการมีเว็บไซต์อยู่จะส่งเว็บไซต์ของตนบรรดาไดเรกทอรีเฉพาะ. นี้ไม่ได้เป็นง่ายมันจะปรากฏ.

ไดเรกทอรีที่คุณส่งไปจะต้องมีความเกี่ยวข้องกับตลาดธุรกิจของคุณจะไม่ได้รับประโยชน์จากรายชื่อเว็บไซต์ของคุณในทุกไดเรกทอรี เดียวที่คุณพบและในหลายกรณีหาก ไดเรกทอรี ไม่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณจะถูกปฏิเสธโอกาสที่จะเสียเวลาอันมีค่าของคุณ. ลองเพื่อให้แน่ใจว่าไดเรกทอรีที่คุณส่งไปยังมีความเกี่ยวข้องและที่คุณส่งเว็บไซต์ของคุณไปยังประเภทที่ถูกต้องและประเภทย่อยภายในไดเรกทอรี. นี้มักจะเป็นเวลาออกกำลังกายอย่างมากแต่รางวัลสำหรับความสนใจในรายละเอียดกับในใจจะเกี่ยวข้องในระยะยาว.เมื่อเว็บไซต์ของคุณปรากฏใน สมุด โดยเฉพาะที่คุณจะสังเกตได้ว่าจะมีเพิ่มขึ้นในการไหลไปยังเว็บไซต์ของ. จากนี้คุณจะพบว่าเว็บไซต์อื่นๆที่เกี่ยวข้องแล้วจะเริ่มเชื่อมโยงกับคุณด้วยเหตุผลเดียวกันและจากนั้นคุณจะเห็นว่าการจัดอันดับของเครื่องมือค้นหาของคุณจะปรับปรุง.

มันสำคัญมากที่คุณทราบว่าขณะที่ทุกสิ่งที่คุณจะเข้าถึงคอมพิวเตอร์ผ่านเครื่องมือค้นหาที่เป็นกระบวนการอัตโนมัติในขณะที่ไดเรกทอรีที่อยู่ในความจริงการจัดการโดยคน. การส่งแต่ละการตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่าจะเกี่ยวข้องกับ สมุด เฉพาะและประเภทที่คุณเลือกที่จะอยู่ในความจริงประเภทที่ถูกต้อง. หากคุณไม่สนใจกับรายละเอียดของประเภทและประเภทย่อยที่คุณใช้คุณจะพบบ่อยกว่าไม่ว่าคุณจะปฏิเสธใน ไดเรกทอรี ที่คุณส่งไปและจุดมุ่งหมายของหลักสูตรคือเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับการอนุมัติ.

ดังนั้นคุณต้องเป็นอย่างมากโดยเฉพาะในการเลือกไดเรกทอรีที่เหมาะสมและข้อมูลที่คุณให้และที่จำเป็นสำหรับแต่ละไดเรกทอรี. มีวิธีการบางอย่างที่คุณสามารถตรวจสอบว่าการส่ง ไดเรกทอรี ของคุณและยอมรับเหล่านี้มีดังนี้

a) ไม่มีขยะ. เป็นอย่างมากโดยเฉพาะและใช้ความคิดดีกับข้อความที่คุณเลือก. ตามที่ระบุข้างต้นส่งของคุณจะถูกตรวจสอบโดยบุคคลหนึ่งเป็นมนุษย์. บรรณาธิการมนุษย์สามารถที่จะดูว่าสิ่งที่เป็นขยะอย่างง่ายดาย. ส่งคุณที่จะถูกตรวจสอบโดยมนุษย์บรรณาธิการและบรรณาธิการบางเมื่อพวกเขาเห็นว่าคุณมีค่าขยะจะไม่เพียงแต่ปฏิเสธส่งของคุณแต่พวกเขาจะมั่นใจในความเป็นจริงที่คุณไม่เคยมีโอกาสเข้าร่วม ไดเรกทอรี ที่อีกครั้ง.

b) มีความเกี่ยวข้อง. เจ้าของไดเรกทอรีจะกฎการส่งออกสุ่มสำหรับเว็บไซต์ที่ไม่เกี่ยวข้องทันที. มันสำคัญอย่างมากว่าคุณจะพิจารณาที่เกี่ยวข้องในเว็บไซต์ของคุณไปยัง ไดเรกทอรี ที่คุณต้องการส่งไป. ตรวจสอบว่าประเภทและประเภทย่อยมีเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับเว็บไซต์ของคุณและทราบว่าบรรณาธิการคนดูอาจจะนับพันส่งเว็บไซต์วันและปฏิเสธการส่งสำหรับพวกเขามีกระบวนการมากง่ายแล้วรับเป็น.

c) เป็นระเบียบ. ทุก ไดเรกทอรี จะมีข้อกำหนดเฉพาะสำหรับการส่ง. ไดเรกทอรีจำนวนมากจะต้องอธิบายจากคุณทั่วไประหว่าง 100-250 ตัวอักษร (ตัวอักษรหรือคำไม่) ดังนั้นเฉพาะในฐานะคำไม่กี่คำที่คุณสามารถเกี่ยวกับสิ่งที่ท่านจะนำเสนอ. ให้คุณมีข้อมูลของคำหลักที่เกี่ยวข้องและเหมาะสำหรับรายการ. ทานข้อมูลที่จำเป็นก่อนที่จะส่ง URL ของคุณ. เพื่อจัดระเบียบคำหลักของคุณใส่กันรายชื่อของคำที่คุณคิดว่าเหมาะสมและจะใช้ในการค้นหาข้อมูลที่คุณให้. เมื่อคุณมีรายการที่แล้วตรวจทานอีกครั้งและย่อให้เหลือ. เฟ้นคำที่เกี่ยวข้องมากที่สุดสำหรับการส่งของคุณและใช้ผู้. มีคำมากเท่าที่คุณจะไม่ถือว่าได้รับประโยชน์โดย> บรรณาธิการไดเรกทอรีและอาจในความเป็นจริงมีพวกเขาปฏิเสธการส่งของตรงไป.

ใช้บริการส่ง SEO เป็นเครื่องมือการตลาดหนึ่งอาคารเชื่อมโยงทางเป็นตัวเลือกที่ดีแต่เสียเวลามากแม้ว่าหลายพิจารณาความดีคุ้ม. ถ้าคุณรู้สึกว่าคุณไม่มีเวลาหรืออาจจะทักษะที่จำเป็นจะใช้เครื่องมือนี้เพื่อประโยชน์ที่ดีที่สุดของคุณคุณสามารถของหลักสูตรที่ใช้บริการของผู้เชี่ยวชาญ SEO ทำส่งนี้สำหรับคุณ. พวกเขายังสามารถให้คุณเพิ่มเติมคำแนะนำและข้อมูลที่เป็นประโยชน์สำหรับการใช้การส่ง ไดเรกทอรี ในกลยุทธ์ทางการตลาดของคุณไปจนเพิ่มผลกำไรของคุณ.



ดูเพิ่มเติม : โปรโมทเว็บ โปรโมทเว็บ สอนสร้างเว็บ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น