วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ประโยชน์การส่ง Directory - อาจรับหรือรับ Slapped โดย Google?

จะส่งยัง ไดเรกทอรี ลิงก์อาคารเทคนิคดี?

เว็บมาสเตอร์หลายคนอาจสงสัยว่าต้องมีการส่ง สมุด ยังคงได้รับเว็บไซต์ที่ตำแหน่งแรกใน engines.This ค้นหาเนื่องจากมีการขึ้นราคาใหญ่ในเว็บตั้งแต่เริ่ม web2.0.There มีเว็บไซต์จำนวนมากเพื่อการเริ่มต้นประจำวันที่ช่วยให้คุณสามารถเพิ่มเนื้อหาของคุณเองและเริ่ม blog.These ของคุณเรียกว่า wikis "" และ "web2.0 คุณสมบัติ". ถึงแม้ว่าเหล่านี้สามารถใช้สำหรับการเชื่อมโยงทางคุณต้องเข้าใจว่าลิงค์ที่คุณเพียงจะมาจากโดเมนย่อยแทน domain.But หลักนี้ไม่ได้ในกรณีที่เชื่อมโยง directories.The จะไปอยู่ใน category.Thus ที่ดีที่สุดที่คุณมีประโยชน์ที่สำคัญ

1. ลิงค์จะไปได้ทางเดียว,
2. ลิงค์ที่จะไปอยู่ในหมวดที่เกี่ยวข้อง - คุณอาจจะดีทราบว่า Google ชอบลิงค์ที่เกี่ยวข้อง more.

ด้วยตนเองหรือส่ง สมุด อัตโนมัติ - ซึ่งเป็นที่ดีที่สุด

บางคนอาจต้องการใช้ซอฟต์แวร์เพื่อส่งลิงค์เว็บไซต์ไปยังรายการ directories.Although นี้จะมีราคาถูกคุณต้องจำไว้ว่าการส่งด้วยตนเองจะทำให้มีคุณภาพสูง submissions.The ผู้ส่ง สมุด คู่มือจะสามารถเลือกประเภทที่เหมาะสมที่สุดในแต่ละ ไดเรกทอรี. นอกจากนี้ยังมีนามเฉพาะเจาะจงซึ่งสามารถใช้เพื่อนำมาเชื่อมโยงทางเดียว.

ถ้า Google พิจารณา ไดเรกทอรีส่งเป็นอาคาร link ก้าวร้าว?

เว็บมาสเตอร์บางคนอาจจะกังวลที่จะได้ส่ง ไดเรกทอรี ใหญ่ packages.There มีบางผู้ให้บริการที่ส่งลิงค์ไปยัง 1000-2500 directories.So หากคุณคิดว่า Google จะพิจารณาประเภทของอาคารที่เชื่อมโยงเป็นลิงค์ก้าวร้าวเหล่านี้คำตอบคือ 'ไม่ '. นี้เนื่องจากเหตุผลดังต่อไปนี้

1. ลิงค์ไม่ไปรับความเร็ว immediately.The การอนุมัติจะขึ้นอยู่กับปริมาณการเข้ามาของ submissions.Thus คุณจะไม่ได้รับ 2,500 หนึ่งเชื่อมโยงทางเพียงวันเดียว
2. ยิ่งกว่านั้นคุณยังสามารถขอผู้ส่ง ไดเรกทอรี กระจายส่งไปทั่ว week.They เสมอก็ยอมรับคำขอดังกล่าว.



ดูเพิ่มเติม : โปรโมทเว็บ โปรโมทเว็บ โปรโมทเว็บฟรี โฆษณาเว็บ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น