วันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2552

อาคาร Traffic - ABCs ของ Directory ส่ง

ที่คุณสามารถนึก, เว็บมาสเตอร์ส่วนมากจะสนใจที่จะมีเว็บไซต์ของตนได้รับการยอมรับในไดเรกทอรี. เว็บไซต์ที่เป็นที่ยอมรับมากขึ้นเข้าถึงผู้ซื้อ. ที่สำคัญเครื่องมือค้นหาใช้ไดเรกทอรีเพื่อจัดอันดับผลการค้นหา. ถ้าคุณใช้เครื่องมือค้นหาเพื่อหาพ่อพันธุ์คุณอาจค้นหาคำหลัก "breeders ตะเภา. รายการเว็บไซต์ breeders 'จะปรากฏแต่พ่อพันธุ์หนูตะเภาของเว็บไซต์ที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในไดเรกทอรีจะถูกจัดอันดับสูงในผลลัพธ์ของเครื่องมือค้นหา.

เว็บไซต์ที่สูงในการจัดอันดับมักจะมีการจราจร more. สำหรับเจ้าของธุรกิจสูงกว่าผลการจัดอันดับในหนึ่งเข้าชมวิธีการและผลกำไรที่สูงขึ้น. กับธุรกิจการส่ง ไดเรกทอรี เว็บมาสเตอร์จะจ้างให้คุณได้รับเว็บไซต์ของตนได้รับการยอมรับในไดเรกทอรีมากเพื่อปรับปรุงการจัดอันดับของพวกเขา.

สำหรับเว็บไซต์ที่จะใช้เป็นลิงค์ใน ไดเรกทอรี หนึ่งเว็บไซต์ต้องส่งและรับการยอมรับจาก ไดเรกทอรีผู้จัดการ. นี้บางครั้งอาจเป็นกระบวนการเหนื่อยมากสำหรับเว็บมาสเตอร์. บางผู้จัดการ สมุด มีมาตรฐานที่สูงมากเกี่ยวกับข้อมูลในเว็บไซต์และความเกี่ยวข้องกับชนิด. พวกเขายังอาจต้องใช้เงินจากเว็บไซต์.

มนุษย์แก้ไขไดเรกทอรีเช่น Open Directory Project, จ้างคนเพื่อแก้ไขและอนุมัติเว็บไซต์ก่อนที่จะยอมรับ. พวกเขามีความต้องการของตัวเองเข้าสู่ ไดเรกทอรี. เหล่านี้อย่างฉาวโฉ่ขึ้นเวลานานสำหรับการยอมรับ. แต่มนุษย์ไดเรกทอรีแก้ไขยังได้รับรางวัลสูงขึ้นในที่สุด. ลิงก์จากแหล่งที่มีชื่อเสียงจะเพิ่มการจัดอันดับเว็บไซต์ของ. ดังนั้นเว็บไซต์ที่มีความปลอดภัยและให้ข้อมูลที่ถูกต้องจะสนใจที่สุดในการค้นหา.

มีลักษณะที่สำคัญอื่นๆของเว็บไซต์ที่ผู้จัดการ ไดเรกทอรี ใช้เข้าบัญชีก่อนการยอมรับเป็น. ตัวอย่างเช่นพวกเขาดูคำหลักที่ใช้ในข้อความของเว็บไซต์. หากคำหลักที่ตรงกับสิ่งที่ค้นหาที่กำลังมองหาโอกาสในการยอมรับที่สูง.



ดูเพิ่มเติม : โปรโมทเว็บ โปรโมทเว็บฟรี โปรโมทเว็บ รับฝากเว็บ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น